Chủ Nhật, 24 tháng 9, 2017

Cải thiện vẻ đẹp toàn diện cho phụ nữ cùng Collagen Youtheory

Sự bận rộn của cuộc sống hàng ngày khiến các chị em phụ nữ không có nhiều thời gian chăm sóc bản thân. Thời gian là kẻ thù vô cùng khủng khiếp đối với vẻ đẹp của phụ nữ. Khi bước qua tuổi 30, làn da của phái đẹp bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa như các nếp nhăn nhẹ xuất hiện như ở trán, khóe miệng, chân mày, đuôi mắt. Điều này cũng chứng tỏ làn da bị thiếu collagen, một thành phần quan trọng của da và xương, tuổi càng cao quá trình tự sản sinh collagen của cơ thể càng yếu đi. Lượng collagen và elastin trong mô liên kết bị giảm làm độ đàn hồi của da bị giảm. Làn da của bạn bị trùng xuống, không còn căng mịn như trước nữa, trông rất mệt mỏi và thiếu sức sống.
Xem thêm:



Để có thể giải quyết vấn đề trên, khôi phục làn da khỏe mạnh, các chị em cần phải được bổ sung collagen. Nhưng bổ sung loại collagen nào tốt và phù hợp với da bạn nhất thì không phải vấn đề đơn giản. Gần đây, nhiều nhà khoa học cho rằng collagen được hấp thụ qua da và bổ sung collagen bằng cách dùng các loại thực phẩm giàu collagen không hiệu quả bằng cách dùng các chế phẩm chiết xuất collagen. Do đó, những năm gần đây, xu hướng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp da một cách tự nhiên bằng viên uống collagen trở nên thịnh hành trên thế giới. Và Collagen Youtheory 390 viên đang là sự lựa chọn làm đẹp hàng đầu của chị em phụ nữ hiện đại ngày nay.
Bạn hãy yên tâm, Collagen Youtheory của Mỹ sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề về sắc đẹp. Với hàm lượng collagen dồi dào, sản phẩm sẽ làm cải thiện và làm chậm lại quá trình lão hóa, giúp bạn duy trì một làn da tươi trẻ. Đồng thời, chống và hỗ trợ điều trị rụng tóc, nuôi dưỡng móng... mang đến vẻ đẹp toàn diện cho phái đẹp.
 Collagen Youtheory có công dụng như thế nào?
Theo phân tích của khoa học thì collagen có ở khắp nơi trong cơ thể, có tới 29 loại collagen và tập trung chủ yếu ở các nhóm collagen tuýp I, II, III, IV, V. Trong đó, Collagen tuyp I: Da gân thành mạch, dây chằng , nội tạng và thành phần chính của xương. Collagen tuyp II: Thành phần chính của sụn. Collagen tuyp III: Thành phần chính của các sợi lưới liên kết trên da, dây chằng.v.v..
Collagen Youtheory cung cấp Collagen Type I, II, III và bổ sung thêm 18  Acid Amin cần thiết cho cơ thể giúp cho sự phát triển và dinh dưỡng của da, dây chằng, xương, khớp, cơ, gân, lợi, răng, mắt, mạch máu, móng tay và tóc. 
Vì vậy, ngoài chức năng tăng cường, thúc đẩy quá trình trao đổi chất ở cấu trúc da, ngăn ngừa lão hóa, tăng độ ẩm tránh tình trạng khô da, tạo độ đàn hồi tốt cho da, giảm thiểu những vết nhăn, phục hồi đáng kể các tác hại do ánh nắng mặt trời, làm mờ vết tàn nhang, vết thâm sẹo. Collagen Youtheory còn giúp tăng khẳng năng liên kết ở các mô, giúp ngực săn chắc, không bị chảy xệ. Tăng cường hệ miễn dịch và có chức năng liên kết các tế bào lại với nhau. Đồng thời duy trì và cấu tạo các mô liên kết, tăng cường độ đàn hồi cho dây chằng, sụn và xương khớp. Làm chắc khỏe móng, tóc, gân, xương khớp, cơ và góp phần tạo ra mái tóc khỏe và dày hơn.


Hãy tin dùng Collagen Youtheory để sở hữu một sức khỏe và sắc đẹp lý tưởng nhất
Có đến hơn 70% collagen trong cấu trúc da, và lượng collagen này được cơ thể tiết ra giảm dần theo độ tuổi. Đối với làn da, collagen thúc đẩy các quá trình trao đổi dưỡng chất trong da, dạng liên kết chắc chắn giữa các mô, tăng khả năng đàn hồi, ngăn ngừa lão hóa. Hơn nữa, không chỉ dừng lại với những tác dụng ở da, collagen còn giúp xơ cứng động mạnh, tăng cường sự rắn chắc của xương, giảm thiểu các vấn đề về xương, sụn như đau lưng, thấp khớp. Ngoài ra còn tăng khả năng hoạt động cho giác mạc, giúp mắt được sáng rõ hơn. Tác dụng lên tóc làm tóc chắc khỏe, bóng mượt, cùng với nhiều loại amino acid giúp tăng cường miễn dịch cho cơ thể. Chính vì thế, việc bổ sung collagen là vô cùng cần thiết và Collagen Youtheory là gợi ý hoàn hảo nhất.
Sau hơn 10 năm tồn tại và phát triển, Youtheory luôn khẳng định mình trong thị trường làm đẹp với những sản phẩm chất lượng, hiệu quả trông thấy, được người dùng và các chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả sử dụng, chất lượng cao, cơ sở vật chất sản xuất tiên tiến.
Bổ sung Collagen Youtheory phù hợp cho cả nam lẫn nữ giới từ 25 tuổi trở lên. Với chị em nào muốn cải thiện làn da, sức khỏe xương khớp và ngăn ngừa lão hóa thì hãy bổ sung ngay sản phẩm nhé. Đừng bỏ qua sản phẩm chất lượng này, chúc mọi người thành công!

SHARE THIS

Author: