Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Tăng 14kg/2 tuần nhờ 3 cách cải thiện cân độc và lạ được “hội người gầy” tin tưởng

Không chỉ có giảm cân mà tăng cân cũng luôn là vấn đề được nhiều chị em quan tâm nhất hiện nay. Vậy làm thế nào giúp cải thiện vóc dáng nhanh chóng để có thể thoát khỏi thân hình gầy guộc thì bạn hãy tham khảo 1 trong 3 cách làm sau.
13254311_1792049964348580_1506420001103764693_n
Xem thêm: Ẳn mít thay cơm liên tục trong 5 ngày, chúng ta sẽ "giật mình" về kết quả nhận được
Cách 1: tăng cân bằng trứng vịt lộn
Không chỉ được biết đến là món ăn yêu thích, khoái khẩu của rất nhiều người, trứng vịt lộn còn được xem là thần dược giúp các bạn thoát gầy cấp tốc. Đặc biệt, với vị ngọt, thành phần bên trong giàu hoạt chất, có tính mát vì thế chỉ cần duy trì mỗi sáng và các buổi tối trước khi đi ngủ hãy ăn từ 1 – 2 quả trứng vịt lộn sẽ tăng tình trạng cân nặng tác dụng ngay tại nhà.
dep-blogtamsuvn452
Để cho đỡ ngán chúng ta hãy chế biến chúng thành nhiều món ăn khác nhau. Có thể đem luộc rồi ăn kèm với rau răm, gừng hoặc hầm với ngải cứu, xào với me, hấp với bia cũng khá thơm ngon, hấp dẫn. Tuy nhiên, vì như thế trứng vịt lộn rất chậm tiêu hóa nên mọi người chỉ sử dụng tối đa từ 1 – 2 quả/ngày, hạn chế ăn quá khuya sẽ dẫn tới khó ngủ, chướng bụng.
dep-blogtamsuvn21
Cách 2: cải thiện cân bằng cách uống bia với lòng đỏ trứng
Như chúng ta đã biết, trong lòng đỏ trứng rất giàu hàm lượng vitamin, protein. Trong khi đó bia tươi được lên men tự nhiên, rất có lợi cho cơ thể nếu biết sử dụng đúng cách. Vì như thế khi cho 2 nguyên liệu này kết hợp với nhau sẽ tạo nên một hỗn hợp hoàn hảo, hỗ trợ cải thiện cân, kích thích tiêu hóa giúp hấp thu hoạt chất có lợi hơn.
dep-blogtamsuvn232
Với cách làm này các bạn chỉ cần cho 1 lòng đỏ trứng ra bát, dùng thìa trộn đều với 150ml bia tươi. Sử dụng hỗn hợp đó ngay sau khi hoàn thành. Kiên trì thực hiện trong 1 thời gian ngắn sẽ giúp bạn tăng tình trạng cân nặng một cách đáng kể.
dep-blogtamsuvn1
Cách 3: Kết hợp cơm nóng với dầu cá hồi
Không chỉ nuôi dưỡng não và tăng bộ nhớ, dầu cá hồi còn được xem là nguồn nguyên liệu lý tưởng giúp bạn cải thiện cân nhanh chóng. Giờ đây thay vì thế tốn tiền mua thực phẩm chức năng các bạn hãy lấy 1 bát cơm nóng rồi trộn thật đều với 1 thìa cà phê dầu cá hồi. Thành phần xít béo Omega 3 trong nguyên liệu này giúp ngăn ngừa quá trình xơ cứng động mạch, bảo vệ tim, kích thích ăn ngon miệng hơn từ đó cân nặng sẽ cải thiện lên ầm ầm.
dep-blogtamsuvn2
Xem thêm: Bỏ túi 10 kiểu tóc ngắn siêu đẹp đang làm mưa làm gió trong giới trẻ hiện nay
An Nhiên/Theo Thethaovaxahoi.Vn

SHARE THIS

Author: