Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Thuốc DHA 1000 của Nhật nên sử dụng cho đối tượng nào?



Được biết đến là một trong những sản phẩm bổ não tốt nhất hiện nay, thuốc DHA 1000 của Nhật nên sử dụng cho đối tượng để mang lại hiệu quả vượt trội nhất?
Não bộ là bộ phận quan trọng trong cơ thể người, đóng vai trò điều khiển nhận thức, phản xạ, hành động của tất cả các cơ quan khác. Trong đời sống hiện đại, con người phải đối diện với nhiều áp lực, căng thẳng từ công việc, cuộc sống…, não bộ phải làm việc liên tục và có nguy cơ lão hóa dần, biểu hiện rõ nhất là suy giảm trí nhớ, những cơn đau nhức đầu xuất hiện thường xuyên hơn. Thuốc bổ não là một trong những “trợ thủ” đắc lực để hỗ trợ não bộ, cung cấp những dưỡng chất cần thiết giúp não linh hoạt, nhạy bén hơn.
Được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ Nhật, thuốcDHA 1000 của Nhật là sản phẩm mà nhiều người tìm kiếm và lựa chọn hiện nay.



Vì sao cần bổ sung DHA?
DHA là một acid béo không no cần thiết thuộc nhóm Omega 3, DHA tập trung nhiều nhất ở não, mắt và tim. DHA chiếm khoảng 30% trong chất xám của não và khoảng 97% có trong vỏ não.
Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng DHA có vai trò trong việc phát triển tinh thần cho trẻ sơ sinh, phát triển não và hệ thống thần kinh cũng như chức năng não bộ và hỗ trợ các chức năng tâm thần của trẻ em và người lớn trong suốt cuộc đời.
Bên cạnh đó, DHA còn có công dụng bảo vệ sức khỏe tim mạch và tăng cường thị lực. Sự thiếu hụt DHA sẽ khiến suy giảm chức năng não hộ, thị lực, hệ tim mạch, suy giảm trí nhớ… Chính vì vậy, việc bổ sung DHA cho não bộ là việc rất quan trọng.
Với hàm lượng DHA lên đến 1000mg, thuốc DHA 1000 của Nhật là lựa chọn tuyệt vời để bổ sung DHA.
Thuốc DHA 1000 của Nhật thích hợp với đối tượng nào?
Sản phẩm được chiết xuất từ thành phần dầu vây cá ngừ và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật, mang đến một công thức bổ sung DHA hoàn hảo, có công dụng hữu hiệu trong việc tăng cường trí nhớ, bổ não, bảo vệ các tế bào thần kinh.
Đặc biệt, sản phẩm có thể dùng cho nhiều đối tượng khác nhau ở nhiều độ tuổi:
- Đối với trẻ em trên 6 tuổi: sản phẩm giúp phát triển thần kinh và thị lực, cho trẻ đôi mắt sáng ngời và trí tuệ thông minh, nhanh nhạy để bứt phát trong tương lai.
- Đối với thiếu niên trong độ tuổi trưởng thành: hỗ trợ sự phát triển của các tế bào thần kinh, tăng cường trí nhớ và nâng cao sức khỏe để phát triển toàn diện.
- Đối với những người lao động trí óc nhiều: thuốc DHA 1000 của Nhật giúp hỗ trợ chức năng não bộ, tăng cường trí nhớ, giúp bạn làm việc hiệu quả và hạn chế căng thẳng, stress.
- Đối với bà mẹ mang thai: sử dụng sản phẩm là cách gián tiếp để cung cấp DHA cho thai nhi, giúp bé chào đời khỏe mạnh, trí não và thị lực phát triển tốt.
- Đối với người lớn tuổi: cải thiện trí nhớ, làm giảm các cholesterol xấu, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh tim mạch do xơ vữa mạch.


Có thể nói, thuốc DHA 1000 của Nhật là món quà quý giá đối với mọi thành viên trong gia đình, giúp cả nhà đều khỏe mạnh, học tập, làm việc hiệu quả và cùng nhau tận hưởng những giá trị tuyệt vời trong cuộc sống. Vậy nên, bạn còn chần chừ gì nữa mà không truy cập ngay vào địa chỉ Domy.vn để sở hữu ngay sản phẩm chất lượng này!



SHARE THIS

Author: