Thứ Năm, 19 tháng 7, 2018

Nên mua dầu cá giá bao nhiêu

viên uống dầu cá omega 3 - loại viên uống rất tốt do lấy từ dưới biển sâu các loại cá từ đó tạo thành sản phẩm tốt cho đôi mắt là những viên uống dầu cádầu cá luôn dùng cá biển chiết xuấtĐược loại bỏ thủy ngân bằng phương pháp chưng cất phân tử với công nghệ cao nên viên uống omega 3 luôn đảm bảo sử khỏe cho đôi mắt của bạn cũng như độ tinh khiết của sản phẩm.

Bạn có tìm hiểu thêm mua dầu cá giá bao nhiêu và đặt mua tại: http://domy.vn/d352-dau-ca-nature-made-fish-oil-omega-3-1200mg-hop-200-vien---my.html

Bạn có biết đôi mắt của mỗi người có thể xử lý 36.000 đơn vị thông tin mỗi giờĐó là nguyên nhận tại sao việc bảo vệ tầm nhìn và cách chăm sóc cho đôi mắt lại rất quan trọng.

Mắt là nơi thể hiện tâm hồn của mỗi người giúp ta cảm quan được vẻ đẹp thế giới quan taVới môi trường sống xung quanh và công việc văn phòng phải dùng mắt làm việc với cường độ cao khiên mọi người mắc phải các bệnh về mắt đặt biệt là chứng cận thị thì thường mọi người hay mắc phải.

Hãy cùng trumsituvanlamdep tham khảo nhé

Thành phần của viên uống:

dầu cá giá bao nhiêu


Methacrylic Acid Copolymer, Omega 3, Glycerin, Glycerin, Tocopherol, Gelatin, Polysorbate 80, Ethylcellulose, Ammonium Hydroxide, Sodium Alginate, Stearic Acid, nước tinh khiết.


Bạn cũng có thể tham khảo thêm một số cách dùng cho dầu cá: http://domy.vn/d2304-su-dung-vien-uong-omega-3-truoc-hay-sau-bua-an-la-hieu-qua-.html


Công dụng của viên uống dầu cá

Các chất triglyceride và cholesterol sẽ được hỗ trợ làm giảm lạicải thiện tình trạng tiểu cầu bị tập kết, ngăn chặn triệu chứng xấu bởi tiểu đườnghuyết áp, cùng các bệnh lý về tim mạch được cải thiện, những huyết khối gây ra tắc động mạch và bệnh xơ vữa sẽ được dần cải thiện.
Mắt sẽ sáng hơn, mỏi mắt do sử dụng mắt trong công việc hàng ngày sẽ được giảm, võng mạc của mắt sẽ được bồi dưỡng.
Đẩy lùi thoái hóa não, trí lực sẽ ngày một được nâng cao
+Chống suy nhược cơ thể, giúp ăn ngon, ngủ tốt.

Đặc điểm của dầu cá

- Không có màu sắc hay mùi vị nhân tạo.
- Không sử dụng chất bảo quản.
- Không có men.
- Sản phẩm này thành phần chủ yếu từ thiên nhiên nên không có tác dụng phụ.


Mua dầu cá giá bao nhiêu

Mua dầu cá giá bao nhiêu? hiện tại là 360.000 VND được bán tại Domy.vn và với cam kết đây là hàng chính hãng

Hướng dẫn sử dụng viên uống dầu cá


Trong bữa ăn của bạn có thể bổ sung viên uống hoặc sau khi ăn xong hãy bổ sung.
Người lớn nên uống ngày 2 lần, mỗi lần 1 viên.
Trẻ em dưới 12 tuổi nên uống ngày 1 viên hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ


SHARE THIS

Author: