Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Glucosamine 2000mg plus vitamin D3 - Thuốc bổ khớp của Mỹ tốt nhất hiện nay



Viêm khớp là một dạng rối loạn tại khớp, được đặc trưng bởi hiện tượng viêm ở một hoặc nhiều khớp khác nhau. Triệu chứng thường gặp ở viêm khớp là viêm tại chỗ quanh khớp gây sưng, nóng, đỏ, đau khớp và cứng khớp khiến các khớp bị hạn chế cử động. Một số dạng viêm khớp có thể kèm theo các biểu hiện toàn thân như sốt, mệt mỏi, sụt cân hoặc một số biến chứng tại tim, phổi, thận…
Xem thêm:


Người bị viêm khớp thường bị đau nhức mỗi khi thời tiết thay đổi từ nóng sang lạnh hoặc ngược lại, gây ảnh hưởng tồi tệ đến chất lượng cuộc sống. Tùy theo mỗi loại bệnh viêm khớp mà nguyên nhân gây bệnh sẽ khác nhau. Bệnh có thể phát sinh ở rất nhiều độ tuổi, nhưng độ tuổi từ sau 35 đến 50 tuổi chiếm 60%, còn độ tuổi trên 70 chiếm tỷ lệ lên đến hơn 80%. Có thể nói đây là vấn đề hết sức đáng quan tâm.
Khi nhu cầu chữa bệnh viêm khớp ngày càng tăng thì các công ty sản xuất và nhập khẩu thuốc chữa bệnh xương khớp, phòng khám xương khớp ngày càng phát triển nhiều. Các chuyên gia về y học đã dần tìm ra được một dưỡng chất thiết yếu giúp đẩy lùi các cơn đau viêm khớp hiệu quả là Glucosamine. Và một trong những sản phẩm chứa dưỡng chất quan trọng này đang được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay là Glucosamine 2000mg plus vitamin D3 của hãng sản xuất Schiff
Đây là một loại thuốc bổ khớp Glucosamine của Mỹ có thể hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp. Sản phẩm ngoài việc chứa Glucosamine 2000mg giúp duy trì hoạt động của xương khớp mà còn bổ sung vitamin D3 hấp thụ canxi dễ dàng cho xương nhằm tăng cường sức khoẻ cho xương khớp. Đồng thời chứa Hyaluronic Acid là thành phần bảo vệ và làm đệm cho khớp hiệu quả nhất.
Glucosamine 2000mg plus vitamin D3 có những công dụng tuyệt vời gì?
Glucosamine trong sản phẩm giúp hỗ trợ sụn khỏe mạnh và duy trì cấu trúc của khớp và mô liên kết. Glucosamine là một khối xây dựng cho khớp lỏng, sụn, dây chằng, màng, và mạch máu. Nó chính là thành phần quan trọng cho sức khoẻ xương khớp, giúp các khớp xương hoạt động dễ dàng, giảm ma sát nên sẽ giảm đau khớp mà không cần sử dụng bất kỳ thuốc giảm đau nào.
Còn Vitamin D3 giúp duy trì khả năng hấp thụ canxi cho xương, duy trì sức khỏe của xương, và Hyaluronic Acid có tác dụng giúp bôi trơn khớp xương. Đặc biệt là ở người lớn tuổi lượng Hyaluronic Acid bị giảm sút, nên việc bổ sung Glucosamine 2000mg plus vitamin D3 là rất cần thiết.
Thuốc bổ khớp Glucosamine của Mỹ này sử dụng Glucosamine hydrochloride là thành phần có hoạt tính cao nhất của Glucosamine. Đa số các sản phẩm khác sử dụng Glucosamine sulfate chỉ đạt hoạt tính là 65%, còn hoạt tính của Glucosamine 2000mg plus vitamin D3 đạt đến 83%. Thích hợp trị liệu và phòng các bệnh liên quan đến xương khớp như: xương đầu gối, vai, cổ tay, cổ, cột sống, xương mắt cá… làm giảm và tan cơn đau khớp, giảm sưng phù, cải thiện tối đa hoạt động của khớp xương.
Ngoài ra, một đặc điểm nổi bật nữa của Glucosamine 2000mg plus vitamin D3 là ngoài công dụng là thuốc hỗ trợ điều trị khớp, sản phẩm còn có hình dạng nhỏ nhắn, dễ nuốt, dễ hấp thu hơn những sản phẩm cùng chức năng khác.


Đừng bỏ qua Glucosamine 2000mg plus vitamin D3 để chăm sóc tốt xương khớp
Một trong những nguyên nhân gây ra bệnh viêm khớp chính là khí hậu thời tiết nóng ẩm, công việc phải thường xuyên vận động các khớp liên tục trong thời gian dài làm gia tăng nguy cơ gây ra các bệnh xương khớp. Bệnh phát sinh nhiều ở các vận động viên thể thao phải thường xuyên tập luyện, thi đấu với cường độ lớn hoặc cũng có thể phát triển ở nhân viên văn phòng ít vận động, bệnh nhân béo phì… Ngày nay, việc bị bệnh viêm khớp tăng cao và dần trẻ hóa. Chính vì thế, việc dùng thuốc bổ khớp Glucosamine của Mỹ là một điều rất cần thiết, và Glucosamine 2000mg plus vitamin D3 là gợi ý hoàn hảo nhất
Schiff là một trong những thương hiệu nổi tiếng chất lượng tại Mỹ, là một nhà lãnh đạo được tôn trọng trong ngành bổ sung tự nhiên cho sức khoẻ con người, cung cấp cho người tiêu dùng các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao và tự nhiên trong hơn 70 năm qua. Schiff luôn đảm bảo độ tinh khiết và hiệu quả mang lại của các sản phẩm. Vì vậy các bạn hoàn toàn an tâm khi sử dụng Glucosamine 2000mg plus vitamin D3.
Như vậy, có thể thấy đây là một sản phẩm rất tuyệt vời. Bạn có thể tham khảo thuốc bổ khớp Glucosamine của Mỹ tại trang Domy.vn. Với những sản phẩm chất lượng, được nhập khẩu từ nước ngoài, giá cả phải chăng, Domy.vn chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng. Đừng bỏ qua sản phẩm chất lượng này nhé, chúc các bạn vui vẻ và thành công!



SHARE THIS

Author: