Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Sữa bột similac cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay

Trẻ sơ sinh luôn là đối tượng cần được chăm sóc nhiều hơn cả, bởi lẽ đó là những mầm non cần được chăm sóc cẩn thận nhất để có thể phát triển tốt trong tương lai. Các mẹ luôn mong muốn tìm được một sản phẩm tốt phù hợp với những đứa con thân yêu của mình và sữa bột similac là sự chọn lựa hoàn hảo. Sữa bột similac cho trẻ sơ sinh được đánh giá là một trong số ít những sản phẩm tạo được lòng tin nhiều nhất ở khách hàng. Điều đó có là sự thật? Hãy cùng khám phá ngay bài viết bên dưới nhé!


Sữa bột Similac liệu có tốt như lời đồn?
Sữa bột Similac là công thức dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh cực tốt, sữa được chế tạo khi gần giống với sữa mẹ, khi sữa bổ sung đầy đủ hàm và tỷ lệ tương đương với tổng toàn bộ nucleotide (TPANTM) trong sữa mẹ. Thành phần TPANTM giúp gia tăng hàm lượng kháng thể trong sự đáp ứng miễn dịch của bé, giúp bé có đủ sức khỏe để có một sức đề kháng tốt cho cơ thể, bảo vệ trẻ khỏi những tác hại không mong muốn.
Một sản phẩm đến từ một thương hiệu nổi tiếng về dinh dưỡng – Abbott Hoa Kỳ luôn tiên phong trong việc mang đến những nguồn dưỡng chất bổ dưỡng cho cơ thể con người, đồng thời luôn cam kết cũng như hiệu quả mà sản phẩm mang đến cho trẻ em. Chính vì vậy đây là thương hiệu luôn giữ cho mình một tiêu chuẩn cao khi nói đến dinh dưỡng trẻ sơ sinh.
Vì sao các mẹ nên sử dụng sữa Similac cho trẻ mà không phải loại khác?
Sữa Similac giúp hỗ trợ miễn dịch, tăng sức đề kháng; trong thành phần có chứa DHA giúp não và mắt phát triển toàn diện. Bên cạnh đó, sản phẩm còn cung cấp vitamin E – một dưỡng chất cần thiết tìm thấy trong sữa mẹ để hỗ trợ các tế bào phát triển.
Sản phẩm Sữa Similac còn có những lợi khuẩn giúp hỗ trợ tiêu hóa, bảo vệ đường ruột, chống táo bón… Ngoài ra, sữa Similac còn cung cấp tới hơn 50% lượng canxi cần thiết cho bé 1 hệ khung xương khỏe mạnh, vững chắc. Đặc biệt với công thức bổ sung (Early Shield) giúp thúc đẩy phát triển não và mắt, tăng sức đề kháng, giúp xương chắc khỏe và giảm tình trạng bé gặp những vấn đề về tiêu hóa như táo bón.


Sản phẩm sữa Similac nào hiệu quả hiện nay?
Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm sữa Similac, tuy nhiên ngày hôm nay trong bài viết này Domy.vn mong muốn đem đến cho bạn một sản phẩm có tên sữa Similac Advance – một sản phẩm tiên tiến với công thức hỗ trợ đặc biệt.
Sản phẩm có đầy đủ công dụng nhưng trong phần tác dụng của Similac kể trên, có thể nói đây chính là minh chứng rõ nhất cho sản phẩm sữa bột Similac cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay. Trong quá trình sử dụng bạn nên để ý tới sự phát triển của trẻ nhỏ, khi cần thiết hãy hỏi ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia để những thiên thần của bạn luôn được phát triển một cách hoàn hảo nhất!
Giờ thì bạn đã biết đâu là sữa bột Similac cho trẻ sơ sinh hiệu quả hiện nay rồi đúng không nào? Là một người mẹ thì điều quan trọng nhất đó là được thương yêu chăm sóc, nhìn đứa con cưng của mình khỏe mạnh, phát triển thông minh, Domy.vn hiểu được điều đó. Chính vì thế mà chúng tôi luôn cam kết đồng hành cùng những bà mẹ để đem tới những sản phẩm tối ưu cho thế hệ trong tương lai. Đó là lời cam kết cũng là lời khẳng định của chúng tôi dành cho khách hàng. Hãy đồng hành cùng Domy.vn trên con đường mang lại những sản phẩm hoàn hảo cho cuộc sống hôm nay và mai sau.




SHARE THIS

Author: